Những thống kê thú vị về El Clasico

Cuối tuần này, NHM tip bong da bóng đá sẽ đổ dồn con mắt về sân Bernabeu để chứng kiến màn so tài kinh điển giừa Barcelona và Real Madrid....

Cuối tuần này, NHM tip bong da bóng đá sẽ đổ dồn con mắt về sân Bernabeu để chứng kiến màn so tài kinh điển giừa Barcelona và Real Madrid. Trận El Clasico năm nay hứa hẹn rất nhiều điều hấp dẫn để chờ đợi. Trong khi chờ đón trận cầu kinh điển đầy kịch tính diễn ra, hãy cùng điểm lại những con số thống kê thú vị về El Clasico này nhé

- Real Madrid chỉ mới giành được 2 chiến thắng soi keo trong 12 lần đối đầu gần nhất với Barcelona ở La Liga, trong đó có đến 8 trận thua.
- Đoàn quân của HLV Ancelotti thắng 5 trận gần nhất ở La Liga với hiệu suất khủng khiếp mỗi trận trung bình ghi 5 bàn.
- Barcelona đang có cơ hội lớn để phá vỡ kỷ lục giữ sạch lưới nhiều trận nhất trong lịch sử La Liga. Hiện tại họ đã có 8 trận không bị thủng lưới.



- Lần gần nhất CLB xứ Catalan thất bại đã vào mùa giải năm ngoái trong trận thua Granada 0-1 vào tháng 4 .Từ đó đến nay họ đã có 13 trận bất bại.
- Số bàn thắng Ronaldo ghi được (15 bàn) cho đến thời điểm này bằng tổng số bàn thắng Neymar (8) và Messi (7) gộp lại link vao w88.
- 16 trận El Clasico đã qua, cả Real và Barca đều ghi bàn vào lưới đối phương .Đó là kỷ lục dài nhất trong lịch sử đối đầu giữa hai đội.

- Real Madrid là đội bóng đứng đầu về khả năng ghi bàn với 30 bàn thắng tính riêng ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu tổng hợp link vao fun88. Trong khi đó, Barcelona chưa để thủng lưới một bàn nào.
- Lionel Messi chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Telmo Zarra 1 bàn. Hiện anh đã có 250 bàn và có cơ hội lớn phá vỡ kỷ lục trên ngay trên sân địch thủ.

- Trong 16 trận vừa qua ở La Liga, chỉ có duy nhất 1 trận Cristiano Ronaldo tịt ngòi và đã nã vào lưới đối phương đến 24 bàn thắng.

Related

giai tri 2075839770713898117

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item