Người thừa AS Roma được MU chiêu mộ

Được kỳ vọng sẽ khỏa lấp khoảng trống mà Patrice Evra để lại ở vị trí soi keo hậu vệ cánh trái nhưng tân binh Luke Shaw chưa bao giờ đáp ứ...

Được kỳ vọng sẽ khỏa lấp khoảng trống mà Patrice Evra để lại ở vị trí soi keo hậu vệ cánh trái nhưng tân binh Luke Shaw chưa bao giờ đáp ứng được sự kỳ vọngMỗi khi được tung vào sân, hậu vệ trẻ tip bong da người Anh luôn chơi rất mờ nhạt khiến hành lang cánh trái của đội chủ sân Old Trafford thiếu đi sự chắc chắn cần thiết.


Trong bối cảnh 2 cầu thủ khác có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ trái là Daly Blind đã được đôn lên đá ở vai trò tiền vệ phòng ngự, Marcos Rojo được kéo vào đá trung vệ, Van Gaal đang muốn tậu thêm mộ hậu vệ cánh trái đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm gia cố sức mạnh cho hàng thủ M.U.

Thời gian gần đây theo w88 & fun88, Van Gaal đã nhắm tới 2 cái tên gồm Ricardo Rodriguez (Wolfsburg) và Marcelo (Real Madrid). Thế nhưng, cả hai thương vụ này đều bị rơi vào “ngõ cụt”. Vậy nên, chiến lược gia người Hà Lan buộc phải chuyển hướng sang mục tiêu khác. Tờ Express (Anh) đưa tin, HLV Louis Van Gaal đang muốn đưa hậu vệ Ashley Cole trở lại Premier League nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ M.U.
Vừa cập bến Stadio Olimpico hồi mùa hè vừa qua nhưng Cole đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc thích nghi với lối chơi tại Serie A. Vì vậy, ngôi sao 33 tuổi đã công khai bày tỏ ý định “dứt tình” với Roma vào tháng 1.2015 để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. HLV Rudi Garcia cũng chẳng mặn mà với việc giữ chân Cole khi đang rục rịch tìm kiếm người thay thế hậu vệ người Anh. Do đó, cơ hội thành công của M.U trong thương vụ này là rất lớn.

Related

giai tri 5369630382187153500

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item