Dù MU không dự C1 mùa tới HLV vẫn không thay đổi

Chiến lược gia người Hà Lan được mời về M.U với kỳ vọng sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford lấy lại vị thế của mình, sau một mùa giải thất bại...

Chiến lược gia người Hà Lan được mời về M.U với kỳ vọng sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford lấy lại vị thế của mình, sau một mùa giải thất bại nặng nề dưới thời cựu HLV David Moyes. Tuy nhiên, những gì mà thầy trò Van Gaal làm được từ đầu mùa là khá tệ hại.



Bất chấp việc bị chỉ trích khá nhiều, HLV tip bong da Van Gaal trong buổi trả lời phỏng vấn ngày hôm qua đã chia sẻ về tương lai của bản thân qua đó khẳng định ông sẽ gắn bó với M.U cho tới khi hợp đồng kết thúc, bất chấp việc đội chủ sân Old Trafford có thể không có tấm vé dự Champions League mùa giải tới
"Tôi có hợp đồng 3 năm với M.U. Hãy tin tôi, tôi sẽ hoàn thành nó".
"Mục tiêu của CLB là suất dự Champions League, nhưng không phải là cùng một lúc. Có một quỹ đạo và một lộ trình trong 3 năm", cựu HLV ĐT Hà Lan nói thêm.

Tối nay, theo lịch soi keo thì M.U sẽ có trận đấu rất khó khăn với Everton trên sân nhà, trong bối cảnh thiếu vắng nhiều trụ cột. Đội trưởng Wayne Rooney thụ án treo giò sau chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu với West Ham tuần trước, và nhiều khả năng Darren Fletcher sẽ đeo băng thủ quân của Quỷ đỏ ở trận này. Trung vệ trẻ Paddy McNair rất có thể cũng được trọng dụng khi Chris Smalling, Phil Jones và Jonny Evans vẫn chưa bình phục chấn thương. Ngoài ra, Ashley Young, Jesse Lingard, James Wilson, Ander Herrera cũng không thể ra sân.

Related

giai tri 2455736833092818557

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item