Angel nói rằng anh đến MU không phải vì tiền

Cách đây không lâu, HLV Carlo Ancelotti đã cho biết ông từng làm mọi cách để giữ chân Di Maria ở lại Real Madrid, tuy nhiên trước những ưu ...

Cách đây không lâu, HLV Carlo Ancelotti đã cho biết ông từng làm mọi cách để giữ chân Di Maria ở lại Real Madrid, tuy nhiên trước những ưu đãi hấp dẫn về mặt tài chính từ Man Utd, ngôi sao người Argentina đã quyết định ra đi.



Tuy nhiên trong phát biểu tip bong da mới đây trên tờ Mirror, Di Maria đã bác bỏ những tuyên bố soi keo của HLV Ancelotti, khẳng định anh không đến Manchester United vì tiền.

"Hiện tôi vẫn đang cảm thấy vô cùng tự hào với bản thân. Rất khó để diễn tả ra bằng lời. Tôi thật sự rất tự hào khi được đầu quân cho Man Utd, tôi thật sự rất muốn mặc chiếc áo này." - chia sẻ với w88 & 12bet

"Và thật tuyệt hơn nữa khi tôi lại được mặc chiếc áo số 7, số áo từng thuộc về những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử của câu lạc bộ và tôi biết rằng đây là một điều rất lớn lao đối với tất cả người hâm mộ Man United."

Kể từ đầu mùa, Di Maria đã ra sân tổng cộng 6 trận, và thực tế thì anh đã không khiến CĐV Man Utd phải thất vọng thông qua những màn trình diễn rất tuyệt vời cùng với 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo.

Related

giai tri 8690269883474128201

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item