Tại MLS Kaka nhận lương khủng

Đồng ý về Orlando City chơi bóng soi keo , Kaka đã trở thành cầu thủ tip bong da hưởng lương cao nhất giải nhà nghề Mỹ MLS với mức 5.6 tri...

Đồng ý về Orlando City chơi bóng soi keo, Kaka đã trở thành cầu thủ tip bong da hưởng lương cao nhất giải nhà nghề Mỹ MLS với mức 5.6 triệu euro/mùa. Đây thực sự là một con số mà không phải bất kỳ ngôi sao về vườn nào cũng có thể gặt hái được, điều này chứng tỏ Kaka vẫn còn sức hút.



Hình ảnh của Kaka vẫn là một kênh quảng cáo hiệu quả cho các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Orlando City hẳn sẽ biết cách kiếm về số tiền khổng lồ mà mình đã trả cho một cầu thủ bằng các hợp đồng quảng cáo.

Trước khi Kaka đặt chân đến MLS, Clint Dempsey của Seattle Sounders mới là người nắm giữ kỷ lục này. Cầu thủ người Mỹ từng chơi cho Fulham lãnh 5,2 triệu euro; xếp ngay sau đó là Michael Bradley của Toronto FC với mức 5,1 triệu euro/mùa. Thậm chí Kaka còn vượt qua cả David Beckham khi còn chơi cho LA Galaxy.

Ricardo Kaká gia nhập AC Milan từ Sao Paulo vào năm 2003 với giá 8.5 triệu euro. Sau đó, Kaka đến Real Madrid năm 2009 cùng giá 65 triệu euro. Giờ, tiền vệ điển trai này cùng vợ con di cư đến Mỹ để chơi bóng cho Orlando City.

Related

giai tri 3730874095559012506

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item