Soi kèo VL Euro 2016 1h45 ngày 8/9 Bồ Đào Nha vs Albania

Bồ Đào Nha bị loại ngay từ vòng bảng tại World Cup 2014 vừa rồi. Nguyên nhân chính khiến thầy trò HLV Paulo Bento chơi không tốt ở Brazil đ...

Bồ Đào Nha bị loại ngay từ vòng bảng tại World Cup 2014 vừa rồi. Nguyên nhân chính khiến thầy trò HLV Paulo Bento chơi không tốt ở Brazil đơn giản vì ngôi sao số một Cristiano Ronaldo thi đấu dưới sức do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. CR7 rất quan trọng với BĐN bởi đội bóng này đang rơi vào cảnh thiếu hụt ngôi sao, đồng thời thiếu ổn định do đang trong quá trình chuyển giao.

Tất nhiên, Bồ Đào Nha vẫn chưa thể giải quyết được những vấn đề của mình. Như đã biết, CR7 đã xin rút lui ở đợt triệu tập này vì đang trong quá trình điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối vốn đã đeo bám anh suốt nhiều tháng qua. BĐN khó có thể cải thiện được lối chơi rời rạc, phụ thuộc và vô hồn như tại World Cup 2014. Một khó khăn nữa dành cho BĐN là HLV Bento còn nhiều khả năng không có sự phục vụ của cả Fabio Coentrao. Ngôi sao của Real đang dính chấn thương mắt cá chân, đã bỏ tập mấy ngày gần đây. Hơn nữa, phần lớn các cầu thủ của BĐN vẫn chưa đạt thể lực tốt nhất cũng như điểm rơi phong độ, do các giải VĐQG lớn ở châu Âu vừa chỉ bắt đầu.

Albania đúng là bị đánh giá thấp nhất tại bảng F. Tuy vậy cần biết bóng đá Albania đã tiến bộ rất nhiều trong những năm qua. Tại vòng loại World Cup 2014, họ từng thắng 3/5 trận đầu tiên, dù sau đó không duy trì được phong độ, phải kết thúc ở vị trí áp chót BXH, song cũng chỉ kém đúng 1 điểm so với đội xếp trên là Na Uy (11 so với 12). Vì vậy dù phải đối đầu với đội tuyển xếp chiếu trên nhưng Albania vẫn có thể đặt mục tiêu có điểm nếu tập trung nỗ lực chơi hết mình...



Thông tin bên lề hỗ trợ việc soi keo:
- BĐN: B. Alves, Postiga, Ronaldo và Almeida không được gọi. Coentrao có thể vắng mặt.
- Albania: Teli, Rama và E. Cani không được gọi. Sadiku chấn thương.
- Theo châu Á, BĐN thắng 3 và thua 3 ở 6 trận gần đây, Albania thắng 2 và thua 4 ở 6 trận vừa qua.
- Theo châu Á, BĐN thắng 1, hòa 1 và thua thua 3 ở 5 trận sân nhà gần đây, Albania thắng 1 và thua 4 ở 5 trận sân khách vừa qua.



Mách tip bong:

Albania

Related

soi keo 9051329684438772130

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item