Soi kèo VL Euro 2016 1h45 ngày 10/9 Na Uy vs Italia

Sau một VCK World Cup thảm hại, Italia đã có HLV mới. Antonio Conte đã được Liên đoàn bóng đá Italia lựa chọn để thay thế cho Cesare Prande...

Sau một VCK World Cup thảm hại, Italia đã có HLV mới. Antonio Conte đã được Liên đoàn bóng đá Italia lựa chọn để thay thế cho Cesare Prandelli. Ngay lập tức cựu HLV Juventus đã có màn ra mắt ấn tượng bằng chiến thắng 2-0 trước Hà Lan trong trận giao hữu giữa tuần. Đây là bước chạy đà hoàn hảo cho chiến dịch vòng loại Euro 2016 của Azzurri và Conte.

Sau trận ra mắt ấn tượng trước Hà Lan, ĐT Italia đang làm nức lòng các tifosi. HLV Conte không muốn bầu không khí tích cực ông vừa tạo ra trong lòng Azzurri bị gián đoạn bởi một kết quả đáng thất vọng. Việc hành quân đến Na Uy khi mùa Đông tại đây chưa thực sự khắc nghiệt cũng là một thuận lợi lớn của ĐT Italia vốn quen với khí hậu Nam Âu ấm áp.



Na Uy là một cái tên khá khó chịu đối với Italia trong quá khứ, nhưng thời điểm hiện tại đội bóng Bắc Âu không còn giữ được hình ảnh như trước. Sau lứa cầu thủ của những John Arne Risse, John Carew, Morten Gamst Pedersen, Steffen Iversen… bóng đá Na Uy không còn sản sinh ra bất cứ tên tuổi nào đáng chú ý. Kể từ Euro 2000 đến nay, Na Uy chưa từng góp mặt tại bất cứ giải đấu lớn nào. Dù được thi đấu trên sân nhà, Na Uy vẫn khó có cửa tạo nên bất ngờ với Conte và các học trò - nhất là trước bầu nhiệt huyết của tân HLV Antonio Conte!!!

Thông tin bên lề hỗ trợ việc soi keo
- Italia vừa giành chiến thắng 2-0 trước Hà Lan hồi tuần trước.
- Còn Na Uy thì thất bại 0-1 trước Anh.
- Theo châu Á, Na Uy thắng 3, hòa 1, thua 8/12 trận gần đây và thắng 1, thua 4/5 trận sân nhà vừa qua.
- Italia thắng 9, thua 5/14 trận sân khách gần đây theo châu Á.
- 5/7 lần đối đầu giữa đôi bên ở vòng loại/VCK World Cup và EURO, Italia là đội ghi bàn mở tỷ số.



Mách tip bong

Italia FT

Related

soi keo 2183811695734688534

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item