Soi kèo NHA 21h ngày 13/9 Chelsea vs Swansea City

Swansea đã có 1 khởi đầu mùa giải thật đáng khen ngợi. Ở trận đấu mở màn đấu trường Premier League 2014/2015 Swansea xuất sắc lấy 3 điểm ng...

Swansea đã có 1 khởi đầu mùa giải thật đáng khen ngợi. Ở trận đấu mở màn đấu trường Premier League 2014/2015 Swansea xuất sắc lấy 3 điểm ngon ơ ngay tại Old Trafford rồi sau đó tiếp tục đánh bại Burnley và West Brom. Cho tới thời điểm này Swansea cùng với chính Chelsea là 2 đội bóng toàn thắng kể từ đầu mùa bóng mới.

Swansea đang trình diễn một lối chơi khiến tất cả phải dè chừng. Ngay cả khi chân sút số một Bony loay hoay mãi chưa tìm lại phong độ tốt nhất thì Swansea vẫn đầy đủ hỏa lực để xuyên thủng mành lưới đối phương. Routledge và Dyer thi đấu bùng nổ bên cạnh một Sigurdsson hòa nhập tốt đến khó tin. Tính đến vòng đấu thứ 3 Sigurdsson đã có 1 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn, biến anh thành một trong những tân binh ra mắt rực rỡ nhất Premier League mùa này.



Hơn ai hết thầy trò Mourinho hiểu rằng với tư cách ứng viên vô địch thì họ cần vượt qua những chướng ngại như Swansea. Đón tiếp một vị khách hưng phấn như thế, Chelsea ngoài cần một đội hình với đầy đủ, còn phải mang theo quyết tâm và sự tập trung cao nhất. Rất may, Mourinho đang có cả 2 yếu tố này. Nếu Chelsea giải mã hiện tượng Swansea thành công thì The Blues sẽ trở thành CLB duy nhất tại Premier League toàn thắng kể từ đầu mùa.

Thông tin soi keo bên lề
+ Theo châu Á, Chelsea thắng 5/7 trận gần đây. Swansea thắng 4/6 trận vừa qua.
+ Chelsea thắng Swansea 2/7 trận gần đây theo châu Á.
+ Cả 7 trận Chelsea gặp Swansea gần đây có tối đa 2 bàn.



Mách tip bong da

Chelsea FT

Related

soi keo ngoai hang anh 4663629064175359480

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item