Soi kèo Giao hữu lúc 8h ngày 6/9 Brazil vs Colombia

Cách đây đúng hai tháng Brazil và Colmbia đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu kịch tích và đáng xem khi cả hai đụng độ ở vòng tứ kết...

Cách đây đúng hai tháng Brazil và Colmbia đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu kịch tích và đáng xem khi cả hai đụng độ ở vòng tứ kết World Cup 2014. Sau khi trận đấu kết thúc Brazil là đội vui mừng khi có được tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết trong khi đó Colombia phải xách va li về nước nhưng thật trớ trêu khi chính đội bóng thất bại mới là người được ngẩng cao đầu.

Phải về nước sớm nhưng Colombia được người dân chào đón như những vị anh hùng trái ngược với hoàn cảnh của những ngôi sao đang khoác áo Selecao. Sau khi đánh bại Colombia, Brazil bước vào trận bán kết với tình thần hừng hực khí thế nhưng rồi những gì họ có được là trận thảm bại lịch sử 1-7 trước đội tuyển Đức. Chưa dừng lại ở đó, ở trận trận giải ba với Hà Lan, đội quân áo xanh vàng một lần nữa chịu cảnh trắng tay khi thất bại với tỷ số 3-0. Với hai trận thua đậm, Brazil kết thúc vòng chung kết World Cup 2014 đầy ê chề.

Colombia có cơ hội đòi lại món nợ đã thua trước Brazil trong trận tứ kế World Cup 2014 khi hai đội đối đầu nhau trong trận giao hữu trên đất Mỹ. Trận này Colombia có trong tay đội hình mạnh nhất với sự trở lại của tiền đạo đang khoác áo Man United Falcao, trong khi đó HLV Dunga của Brazil chỉ xem đây là trận đấu để cho các cầu thủ trẻ thử sức và tích luỹ kinh nghiệm. Chính vì vậy với lực lượng hùng mạnh hơn cũng như quyết tâm phục hận, khả năng Colombia đánh bại một Brazil trẻ trung là rất lớn.



Thông tin tip bong bên lề:
Brazil: Thiếu Thiago Silva và Hulk
Colombia: Không có sự thiếu vắng nào đáng chú ý



Nhận định soi keo pick Colombia FT

Related

soi keo 400287282843681300

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item