Real Madrid thắng đậm đà, CR7 đi vào lịch sử

Chuyến hành quân xa nhà của Real Madrid được m88 dự báo sẽ không khó khăn lắm khi chủ nhà Deportivo thực lực yếu và phong độ thất thường. ...

Chuyến hành quân xa nhà của Real Madrid được m88 dự báo sẽ không khó khăn lắm khi chủ nhà Deportivo thực lực yếu và phong độ thất thường. Tuy nhiên mọi chuyện đến với Real Madrid lại còn dễ dàng hơn khi Super Deport năm nào lại có một tinh thần quá rệu rã khi phải nhận bàn thua. Trước một đội chủ nhà Deportivo thi đấu như ‘xác sống biết đi’, dàn sao Real Madrid đã trừng phạt đối thủ bằng một chiến thắng hủy diệt ngay tại Riazor.



Điểm sáng duy nhất của chủ nhà Deportivo trước Real Madrid chính là việc không để thủng lưới trong 30 phút đầu trận. Thế nhưng 2/3 thời gian còn lại là cơn ác mộng tột cùng với khán giả có mặt trên sân Riazor. Đầu tiên là pha đánh đầu mở tỉ số của Cristiano Ronaldo phút 30.

Tiếp theo đó, phút 36, James Rodriguez sút xa đi vào góc chữ A nâng tỉ số. Phút 41, tỉ số đã là 3-0 cho Real Madrid khi thủ môn Lux băng ra quá xa khung thành để Ronaldo dễ dàng sút vào lưới trống khép lại hiệp một. Sang hiệp hai, Ramos để bóng chạm tay trong vòng cấm rất nhạy cảm, trong tài cho chủ nhà phạt đền và Medunjanin rút ngắn tỉ số 1-3.

Bàn rút ngắn có phần may mắn này không giúp ích nhiều cho Deportivo khi Gareth Bale liên tiếp ghi bàn các phút 66 và 74, trước khi Ronaldo hoàn tất cú hattrick phút 78 giúp cho Real Madrid dẫn tới 1-6.

Phút 84, Toche vào sân từ ghế dự bị đánh đầu mang về bàn thắng thứ 2 cho Deportivo nhưng không còn mang nhiều ý nghĩa. Dấu ấn cuối trận thuộc về tiền đạo mới mượn từ Man United là Chicharito. Cầu thủ người Mexico liên tiếp có 2 pha sút bóng ngẫu hứng phút bù giờ đem về thêm 2 bàn thắng nữa cho Real Madrid, một phần, có thể nói thủ môn của chủ nhà thi đấu quá tệ trong trận đấu này.

Trận cầu tip bong da 10 bàn thắng khép lại với tỉ số 2-8 nghiêng về Real Madrid. Đoàn quân của Ancelotti đã mang về 3 điểm kèm một hiệu số bàn thắng ấn tượng. Và với hattrick vào lưới Deportivo, Ronaldo đã có tổng cộng 183 bàn thắng/6 mùa giải khoác áo Real, trở thành chân sút xuất sắc thứ 12 trong lịch sử La Liga.

Related

giai tri 2687843465500192218

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item