CR7 rời Real vì người tình xinh đẹp???

Sau thất bại vì không giữ được chân Angel Di Maria ở lại, CR7 đã không tiếc lời chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Real Madrid. Và mới ...

Sau thất bại vì không giữ được chân Angel Di Maria ở lại, CR7 đã không tiếc lời chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Real Madrid. Và mới ngày hôm qua mọi phương tiện truyền thông tại Tây Ban Nha lại nóng lên vì siêu sao đội bóng Hoàng gia này. Lần này liên quan đến tương lai của CR7. Theo đó, tờ Mundo Deportivo tại xứ sở Đấu bò loan tin khả năng cao Ronaldo sẽ đầu quân cho PSG chỉ vì ... người tình xinh đẹp Irina Shayk.



Chẳng là, dạo gần đây bỗng dưng bồ ruột CR7 - Irina Shayk - bất ngờ bày tỏ tình cảm đặc biệt với kinh đô ánh sáng thế giới...
“Tôi có một tình cảm đặc biệt với Paris. Bất kỳ khi nào tôi đến Paris, tôi cũng cảm thấy hạnh phúc. Con người ở đó rất thân thiện. Cảnh quan thì rất tuyệt vời” -chân dài nóng bỏng đến từ Nga hào hứng thổ lộ trước báo giới

Không chỉ dành những lẽ tốt đẹp dành cho thủ đô nước Pháp, Irina Shayk còn có phát biểu đầy úp mở về tương lai của CR7. “Ronaldo sẽ tới PSG? Tôi không biết! Nhưng điều đó có thể xảy ra trong tương lai. Cho dù tôi không can thiệp vào những vấn đề liên quan tới bóng đá của anh ấy! Nhưng Ronaldo chắc chắn biết rằng tôi rất yêu Paris”, Irina Shayk thổ lộ....

Related

giai tri 8648144753618912911

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item