C1 mùa giải 2014/2015: Những gương mặt mới nào ấn tượng

Champions League là một trong những giải đấu hấp dẫn và kịch tính nhất trên thế giới. Năm nay giải đấu này hứa hẹn sẽ mang lại cho NHM thêm...

Champions League là một trong những giải đấu hấp dẫn và kịch tính nhất trên thế giới. Năm nay giải đấu này hứa hẹn sẽ mang lại cho NHM thêm một mùa giải đầy cảm xúc nữa.
Mỗi mùa giải tip bong da trôi qua, Champions League luôn mang đến những cái tên mới đầy bất ngờ...

Ciro Immobile
Tiền đạo của Borussia Dortmund đã có một màn ra mắt Champions League cực kỳ thành công khi anh lập công lớn trong chiến thắng 2-0 của đội nhà trước đối thủ khó nhằn Arsenal. Cầu thủ người Ý chính là vua phá lưới mùa giải 2013/2014 ở Serie A trong màu áo CLB Torino. Đầu hè năm nay anh đã được Dortmund mang về với nhiệm vụ thay thế cho Lewandowski đã rời CLB. Và với màn trình diễn tối qua, có thể thấy anh đã phần nào khiến cho các CĐV Dortmund quên đi hình ảnh của Lewandowski.



Raheem Sterling
19 tuổi đã là trụ cột của Liverpool và cả tuyển Anh, một tương lai đầy tươi sáng đang chờ đợi Sterling phía trước. Mùa giải năm nay với việc Liverpool giành quyền tham dự Champions League, Sterling cũng đã có màn ra mắt sân chơi châu lục đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Trong trận đấu tối qua theo 12bet ghi nhận thì Sterling như thường lệ vẫn là nhân tố nguy hiểm bậc nhất bên phía Liverpool. Sự cơ động và kỹ thuật của cầu thủ này đã giúp cho Liverpool giành được thắng lợi 2-1 trước Ludogorets ngay trong lần trở lại sau 5 năm vắng bóng.

Munir El Haddadi
Một ngôi sao trẻ xuất thân từ lò đào tạo trứ danh La Masia. Anh đã có màn ra mắt không thể ấn tượng hơn ở La Liga và được dự đoán sẽ có mặt trong trận đấu đầu tiên của Barcelona ở vòng bảng C1 năm nay. Với việc tiền đạo Luis Suarez vẫn đang bị cấm thi đấu, cơ hội vẫn đang nằm trong tay Munir. Champions League sẽ là sân khấu lớn nhất mà cầu thủ này có thể phô diễn tài năng của mình.

Calum Chambers

Tiền vệ người Anh chuyển đến Arsenal trong mùa hè vừa rồi và ngay lập tức đã tạo dấu ấn mạnh mẽ lên đội bóng. Anh được các CĐV Pháo thủ bầu chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8" của CLB. Dù vẫn chưa thể góp mặt trong trận đấu tối qua của Arsenal nhưng với tình hình chấn thương của Debuchy cũng như Bellerin thi đấu quá kém, chắc chắn HLV Wenger sẽ cho cầu thủ này ra sân ở trận đấu sắp tới.

Related

giai tri 8693583793529161959

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item