Soi kèo Siêu cúp TBN 3h30 ngày 23/8 ATL Madrid vs Real Madrid

Dù đội hình không bằng đối thủ nhưng Atl Madrid đã chơi tốt trong trận lượt đi khi cầm chân Real Madrid ngay trên pháo đài Bernabeau. Chiến...

Dù đội hình không bằng đối thủ nhưng Atl Madrid đã chơi tốt trong trận lượt đi khi cầm chân Real Madrid ngay trên pháo đài Bernabeau. Chiến lược gia Diego Simeone cho thấy danh hiệu vô địch Tây Ban Nha là rất xứng đáng với Atl Madrid, ông đã giúp cho chủ nhà lần đầu tiên đoạt danh hiệu này kể từ năm 1995/96, đó cũng là lần đầu tiên đội bóng vô địch không phải là Real hay Barca trong vòng thập kỷ qua.

Sân nhà Vicente Calderon đang là nơi trở thành hiểm địa khó lường cho những ai đến làm khách ở đây, mùa trước Atl Madrid chỉ để thua duy nhất một trận cả mùa. Chắc chắn sự ra đi của tiền đạo Diego Costa ảnh hưởng lớn đến Atl Madrid, nhưng Mandzukic là một sự bổ sung không tồi thời điểm này.

HLV Ancelotti hiểu rất rõ đối thủ đang rất muốn phục thù trận thua ở Champions League của họ, chính vì vậy chiến lược gia Ý sẽ cho Real ra sân với đội hình mạnh nhất để khẳng định vị thế của mình ở Tây Ban Nha. Cristiano Ronaldo đã được thay ra sớm trong trận lượt đi nhưng nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục ra sân ngay từ đầu trong chuyến làm khách lần này. Trong trường hợp xấu nhất, lỡ Ronaldo không thể ra sân thì Real vẫn rất mạnh bởi James Rodriguez đang hoà nhập rất tốt.. Vì vậy cho nên dù làm khách chăng nữa thì Real Madrid vẫn là sự lựa chọn đáng tin cậy hơn cả



Thông tin bên lề hỗ trợ việc soi keo:
Hai đội hoà nhau 1-1 trong trận lượt đi
Real Madrid là đương kim vộ địch châu Âu, họ đã giành được chiếc giày vàng World Cup 2014 James Rodriguez. Theo lý thuyết thì Real là đội bóng mạnh hơn so với Atl Madrid.
Atl Madrid chỉ để thua duy nhất 1 trận trên sân nhà mùa trước, tuy nhiên đó lại là trước Real với tỉ số 0-2.
Atl Madrid cũng suy yếu khi mất 2 chân sút chủ lực trên hàng công là Costa và Villa, nhưng bù lại đã tăng cường Mandzukic.



Mách tip bong:

Real Madrid

Related

soi keo 2724237930866006797

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item