Soi kèo NHA 22h ngày 24/8 Sunderland vs Manchester United

Sau chiến dịch chuẩn bị cho mùa giải mới gần như hoàn hảo, Manchester United đã bắt đầu giải Ngoại Hạng Anh theo cái cách không thể tệ hơn ...

Sau chiến dịch chuẩn bị cho mùa giải mới gần như hoàn hảo, Manchester United đã bắt đầu giải Ngoại Hạng Anh theo cái cách không thể tệ hơn khi xảy chân muối mặt trước Swansea ngay tại Old Trafford. Có lẽ đó là lần đầu tiên HLV Louis Van Gaal biết thế nào là sự khắc nghiệt của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Man United thiếu sức chiến đấu trong phần lớn thời gian trận đấu, thậm chí các cầu thủ liên tục dính chấn thương để tránh xấu hổ cuối trận. Đây quả là những thông tin đáng buồn tuy nhiên hy  vọng “3 điểm đầu tiên” dưới triều đại Louis Van Gaal của Machester United vẫn còn khi đối thủ ở vòng hai NHA chỉ là Sunderland.

Ở bên này sân, chiến lược gia Argentina vẫn đang lo lắng khi tiền vệ cánh đa năng Giaccherini vẫn chưa thể bình phục chấn thương. Tuy vậy, lần đối đầu gần nhất tại sân Ánh Sáng ở Capital One Cup, Sunderland đã giành chiến thắng 2-1, do đó HLV Poyet và các học trò đang rất muốn lập lại thành tích này. Nhưng liệu với đội hình như vậy Sunderland có thể lập lại thành tích đó có phần không dễ chút nào

Bởi hiện tại, chân sút người Hà Lan Van Persie cùng với Valencia đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Trong chuyến hành quân đến Sunderland, Van Gaal chắc chắn hy vọng những cầu thủ mà mình có thể tin tưởng sẽ ra sân thi đấu, đặc biệt là trường hợp của tiền đạo Van Persie, chân sút người Hà Lan đã bỏ lỡ tất cả những trận giao hữu đầu mùa vì chấn thương. Với sự trợ lại của bộ đôi trên, hàng công của Man United đủ sức khoan thủng bất cứ hàng thủ nào tại đấu trường Premier League!



Thông tin soi keo bên lề:
+  Sunderland: Giaccherini chấn thương. Billy Jones và Vergini nhiều khả năng không kịp hồi phục.
+  Man United: Shaw, Carrick, Evans, Fellaini, Lingard và Herrera chấn thương. Khả năng ra sân của Welbeck và Rafael còn bỏ ngỏ.
+  Sunderland không thắng theo châu Á 4/7 trận vừa qua. Man United thắng theo châu Á 5/7 trận gần đây.
+  Sunderland thua theo châu Á 4/6 trận sân nhà vừa qua. Man United bất bại theo châu Á 4/6 trận sân khách gần đây.
+  Tối đa 2 bàn: 4/6 trận vừa qua của Sunderland kết thúc với 2 bàn trở xuống. 8/11 cuộc đối đầu gần đây giữa hai đội cũng diễn ra tình trạng tương tự. Nhiều khả năng trận đấu này sẽ chỉ có tối đa 2 bàn thắng.



Mách tip bong da:

Man Utd

Related

soi keo ngoai hang anh 2122907331957457931

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item