Soi kèo NHA 21h ngày 23/8 Chelsea vs Leicester

Đang sở hữu một phong độ sân nhà tuyệt vời với 27 trận bất bại, có lẽ Chelsea sẽ làm nên chuyện ở trận đấu này. Nhưng thắng là một chuyện, ...

Đang sở hữu một phong độ sân nhà tuyệt vời với 27 trận bất bại, có lẽ Chelsea sẽ làm nên chuyện ở trận đấu này. Nhưng thắng là một chuyện, còn họ có vượt qua được cái mốc 2 bàn thắng hay không lại là chuyện khác.

Trong 5 trận đấu gần đây, Chelsea có tới 4 chiến thắng và chỉ thua đúng 1 trận. Trong khi đó phong độ của đội khách cũng không phải kém nếu không muốn nói là khá tốt khi mà họ đã có tới 3/5 trận thắng và 2/5 trận hòa. Còn tại sân nhà thì trong số 28 trận gần nhất ở đấu trường Premier League, Chelsea đã bất bại 27 trận. Trong đó 8 trận đấu gần nhất họ giữ sạch lưới tới 7 trận. Có thể nói Chelsea đang sở hữu hàng thủ cực kỳ vững chãi, có thể làm nản lòng không ít chân sút hàng đầu giải Ngoại hạng.

Phần về Leicester, đội khách mới thăng hạng mùa giải này sau khi kết thúc một mùa giải vô cùng ấn tượng ở giải hạng nhất Anh với vị trí dẫn đầu có được 102 điểm. Trong 6 trận đấu sân khách cuối mùa trước, họ giành chiến thắng 3 trận, và hòa 3 trận, ghi được 9 bàn thắng và thủng lưới 4 bàn. Bắt đầu một mùa giải mới biết trước sẽ đầy khó khăn, nhưng Leicester đã thi đấu đầy quả cảm và giành điểm số đầu tiên khi cầm hòa Everton ngay trên sân nhà của mình với sự nỗ lực tuyệt vời ở những phút cuối của trận đấu. Đây cũng có thể coi là thành công bước đầu của đội khách khi quay trở lại với giải đấu hàng đầu thế giới này.

Xét về đẳng cấp dĩ nhiên Leicester không thể sánh ngang với Chelsea nên chưa chắc đội bóng số 1 giải hạng Nhất có thể làm nên chuyện trước đội bóng London. Nhưng Leicester có một đội hình khá chất lượng cùng tinh thần thi đấu quả cảm, cũng không thể khẳng định The Blues sẽ thắng cách biệt trong trận cầu này...Với tỉ lệ chấp bóng khá sâu, Leicester là lựa chọn đáng tin cậy hơn cho các nhà đầu tư Châu Á!



Thông tin bên lề:
2 đội sẽ giữ nguyên đội hình ra quân mạnh nhất như trận đầu tiên.
Chelsea thắng 7/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Chelsea thắng 7/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất.
Kèo châu Á: Chelsea thắng 3/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất, về sân nhà Chelsea thắng kèo châu á 6/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất.
Leicester City thắng 9/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách Leicester City thắng 8/10 trận gần đây và 5/5 trận gần nhất.
Kèo châu Á: Leicester City thắng 9/10 trận gần đây và 5/5 trận gần nhất, đá sân khách Leicester City thắng kèo châu á 8/10 trận gần đây và 5/5 trận gần nhất.



Mách tip bóng:

Leicester

Related

soi keo ngoai hang anh 252620586991411895

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item