Soi kèo MLS 9h30 ngày 9/8 LAGalaxy vs San Jose Earthquakes

Khi MLS chỉ còn 1/3 chặng đường nữa, San Jose Earthquakes mới thực sự tăng tốc với những chiến thắng. 4 trận vừa qua bao gồm cả trận g...



Khi MLS chỉ còn 1/3 chặng đường nữa, San Jose Earthquakes mới thực sự tăng tốc với những chiến thắng. 4 trận vừa qua bao gồm cả trận giao hữu với Atletico Madrid, thầy Mark Watson đã giành được 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Tính theo châu Á, SJ Earthquakes cũng đều thắng kèo 4 trận này.

Bên kia LA Galaxy có lợi thế sân nhà và phong độ cũng không đến nỗi nào. Tuy vậy, nhìn vào những gì LA Galaxy có trong thời gian gần đây cho thấy họ thi đấu với phong độ thất thường việc sảy chân là hoàn toàn có thể xảy ra

Trong mắt giới chuyên môn thì dĩ nhiên LA Galaxy được đánh giá cao hơn. Với tỷ lệ chấp sâu 1 trái 1/4 thì San Jose Earthquakes mới là lựa chọn đáng cân nhắc. Cần biết, 2 trận đối đầu gần nhất LA Galaxy không thất bại trước San Jose Earthquakes với 1 hòa 1 thắng nhưng chiến thắng đó chỉ cách biệt 1 bàn.



Thông tin tip bong da thêm: 5/8 cuộc chạm trán trước đó giữa 2 đội có bàn thắng từ phút 75 trở đi. 5/7 trận đấu gần đây của L.A Galaxy cũng có bàn thắng trong 15 phút cuối.

Gợi ý:

San Jose Earthquakes

Related

soi keo 6247061079304012030

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item