Soi kèo giao hữu 1h45 ngày 17/8 Real Madrid vs Fiorentina

Fiorentina đang có thành tích thi đấu ấn tượng. Họ thắng 7, hòa 1, chỉ thua 1 trong 9 trận đấu gần đây. Đáng chú ý, 3 trận mới nhất của đội...

Fiorentina đang có thành tích thi đấu ấn tượng. Họ thắng 7, hòa 1, chỉ thua 1 trong 9 trận đấu gần đây. Đáng chú ý, 3 trận mới nhất của đội bóng áo tím đều kết thúc với chiến thắng nghiêng về thầy trò HLV Vincenzo Montella và họ chỉ để thủng lưới 1 bàn. Tuy nhiên, đó là khi Fiorentina gặp những đối thủ không quá mạnh. Còn khi phải đối đầu với nhà ĐKVĐ Champions League là Real Madrid, mọi chuyện có thể sẽ khác!

Chuỗi 4 trận không thắng của Real Madrid trong loạt giao hữu mùa Hè vừa qua dường như không làm ảnh hưởng đến tinh thần của thầy trò HLV Carlo Ancelotti. Ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu diễn ra tại Cardiff, Real Madrid đã không mấy khó khăn giành thắng lợi 2 bàn không gỡ nhờ cú đúp của siêu sao Cristiano Ronaldo. Ở trận đấu đó, tất cả các trụ cột của đội bóng Hoàng gia đều thi đấu tốt, đặc biệt là 2 cầu thủ chạy cánh Ronaldo và Gareth Bale. Tân binh Toni Kroos cũng được HLV Ancelotti hết lời khen ngợi.

Dẫu hàng thủ của Fiorentina thi đấu khá chắc chắn trong thời gian vừa qua, nhưng nhiều khả năng các học trò của HLV Montella sẽ rất khó chặn đà thăng tiến của Real Madrid. Sẽ không quá bất ngờ nếu như trên SVĐ Narodowy, đoàn quân của HLV Ancelotti sẽ có một chiến thắng ấn tượng trước đại diện của Italia.



Thông tin tip bong da bên lề:
Real Madrid: Casillas, Pepe, Bale sẽ ngồi ghế dự bị. Modric vắng mặt.
Fiorentina: Juan Cuadrado không đá.
Real thắng 2, hòa 1, thua 7/10 trận gần đây theo châu Á.
Fiorentina thua 3, thắng 7/10 trận gần đây theo châu Á.
10/11 trận gần đây của Real Madrid kết thúc với tổng số bàn thắng là số chẵn.
Real thắng 3, hòa 3 và thua 4 ở 10 trận gần đây. Fiorentina thắng 7, hòa 1 và thua 2 ở 10 trận vừa qua.
Fiorentina chỉ để thủng lưới 2/7 trận giao hữu trước mùa này. Real chỉ giữ sạch lưới trong 1/4 trận giao hữu gần đây.



Gợi ý:
Real Madrid

Tài

Related

soi keo 6527362843676241393

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item