Soi kèo giao hữu 1h30 ngày 13/8 Manchester United vs Valencia

Sau hơn 3 tháng nghỉ ngơi và tập huấn xa nhà, giờ đây Man United mới trở lại sân Old Trafford với một diện mạo hoàn toàn khác, tinh thần hứ...

Sau hơn 3 tháng nghỉ ngơi và tập huấn xa nhà, giờ đây Man United mới trở lại sân Old Trafford với một diện mạo hoàn toàn khác, tinh thần hứng khởi và một vị thế mới. Họ không còn là đội bóng thi đấu rời rạc, thiếu cảm hứng như trước. Thay vào đó là một tập thể sung mãn, tràn đầy tự tin, cùng lối đá gắn kết, hiệu quả. Sự thay đổi của Quỷ đỏ đậm dấu ấn của nhà HLV tài năng Louis van Gaal. Chỉ trong thời gian ngắn, nhà cầm quân người Hà Lan đã đưa Man United từ đống đổ nát, trở lại là một thế lực đáng gờm.

Giờ đây, CĐV đang chờ đợi Man United sẽ tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng ở cuộc so tài với Valencia - đối thủ cuối cùng của Man United trong chuyến tập huấn trước mùa giải 2014/15 - lần đầu tiên tại sân nhà quen thuộc trong hè này và cũng là màn ra mắt của tân HLV Louis van Gaal tại Nhà hát của những giấc mơ ! Một trận đấu ý nghĩa như thế trong khi đang có phong độ cao cùng trạng thái hưng phấn tinh thần, Man United hoàn toàn có thể đem tới cho NHM một màn trình diễn mãn nhãn. Điều này hoàn toàn chẳng ngoa chút nào nhất là khi Valencia lại đang trải qua khá nhiều xáo trộn về nhân sự trong Hè này: chia tay với Jeremy Mathieu, Juan Bernat, Dorlan Pabon…, trong khi các tân binh mà họ mang về chưa có nhiều cơ hội thử lửa....



Thông tin tip bong da bên lề:
- Man United: Michael Carrick chấn thương. Danny Welbeck và Antonio Valencia nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục.
- Valencia: Ra sân với đội hình mạnh nhất.
- Man United thắng theo châu Á 4/5 trận vừa qua. Valencia thua theo châu Á 3/5 trận gần đây.
- Man United bất bại 4/5 trận sân nhà vừa qua. Valencia thua 3/5 trận sân khách gần đây.
- Man United thắng theo châu Á 4/5 trận sân nhà vừa qua. Valencia thua theo châu Á 7/11 trận sân khách gần đây.
- Tối thiểu 4 bàn: Trong 5 trận vừa qua của Man United, có 4 trận kết thúc với 4 bàn thắng trở lên. 5/6 trận gần đây của Valencia cũng diễn ra tình trạng tương tự. Nhiều khả năng, trận đấu này sẽ có tối thiểu 4 bàn thắng được ghi.
- Tổng bàn thắng chẵn: Trong 7 trận vừa qua của Man United, có 5 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 5/6 trận gần đây của Valencia cũng có số bàn thắng chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng trận đấu này sẽ xuất hiện tổng bàn thắng chẵn.



Gợi ý:
Man Utd

Tài

Related

soi keo 5761618984270841811

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item