Soi kèo cúp QG Đức 20h30 ngày 16/8 Stuttgarter Kickers vs Dortmund

Nhưng khi bước vào trận đánh quan trọng trên sân nhà với Bayern ở Siêu Cúp Đức, Dortmund đã thể hiện được tinh thần thi đấu tuyệt vời. Với ...

Nhưng khi bước vào trận đánh quan trọng trên sân nhà với Bayern ở Siêu Cúp Đức, Dortmund đã thể hiện được tinh thần thi đấu tuyệt vời. Với lối chơi tập trung cùng tinh thần máu lửa, họ đã cống hiến cho người hâm mộ 1 chiến thắng đầy thuyết phục trước Bayern

Đối đầu với đội bóng yếu Stuttgarter Kickers đang chơi tại giải hạng Ba là cơ hội để hàng công Dortmund tiếp tục màn tập bắn của mình. Với đẳng cấp kém hơn hẳn, Stuttgarter Kickers khó có thể ngăn cản được các cầu thủ áo vàng đang hừng hực khí thế.



Tip bong da bên lề:
Stuttgarter Kickers: Có đầy đủ đội hình mạnh nhất.
Dortmund: Vắng Hummels, Guendogan, Sahin và Weidenfeller do chấn thương.
13 trận gần đây của Stuttgarter Kickers mà NHM quan tâm, họ chỉ thắng 3 và thua tới 10 trận theo châu Á.
10 trận gần đây của Dortmund, họ thua 3 và thắng tới 7 trận theo châu Á.
Trên sân khách 7 trận gần đây, Dortmund thắng theo châu Á tới 5 trận.
Tối đa 3 bàn: 12 trận sân nhà gần đây của Stuttgarter Kickers chỉ có 2 trận có trên 3 bàn thắng. 6 trận gần đây của Dortmund cũng có 4 trận có tối đa 3 bàn thắng. Sẽ khó có quá 3 bàn thắng ở trận đấu này.
Tối thiểu 2 bàn trong hiệp 1: 8 trận sân khách gần đây của Dortmund có tới 6 trận có từ 2 bàn thắng trở lên trong hiệp 1. 8 trận gần đây của Stuttgarter Kickers cũng có 5 trận có từ 2 bàn trở lên trong 45 phút đầu.



Mách nước:

Dortmund

Related

soi keo 3732919979536624704

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item