La Liga không còn chỗ cho Barcelona???

Theo ngườn tin từ AS, đại diện LFP (đứng đầu ban tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp TBN) là ông Javier Tebas, lên tiếng khẳng định việc bị ...

Theo ngườn tin từ AS, đại diện LFP (đứng đầu ban tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp TBN) là ông Javier Tebas, lên tiếng khẳng định việc bị loại của Barca tại đấu trường La Liga mùa tới là rất có khả năng. Lý do chính là vì việc tranh đấu đòi quyền độc lập tại TBN của người dân xứ Catalonia.
"Những điều tương lai tôi không muốn đưa ra suy đoán. Tây Ban Nha luôn có Catalonia cũng như Catalinia là thuộc về TBN. Vì một lẽ dĩ nhiên, nếu Barcelona vẫn thuộc La Liga thì họ sẽ được tiếp tục tham dự mùa giải" - trích dẫn lời của ông Tebas.





Ngoài thông tin Barca đứng trước nguy cơ bị bật bãi khỏi La Liga thì các đội bóng khác bị ảnh hưởng liên đới như Nastic, Espanyol, Espanyon, Llagostera, Sabadell và Girona cũng không có quyền tham gia các giải đấu do LFP tổ chức trong trường hợp Catalonia tách khỏi TBN.


soi keo Được biết, Barcelona thành lập vào năm 1899. Người thành lập là một nhóm các cầu thủ người Thụy Sỹ, Anh và Catalan. Barcelona đời đầu được dẫn dắt bởi Joan Gamper. Tính tới thời điểm hiện tại, sau 114 năm hoạt động, Barcelona đã giành được tổng cộng hơn 78 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau. Tại Tây Ban Nha Barca là CLB có thành tích nhiều nhất.

Trong trường hợp nếu Barcelona bị loại khỏi giải đấu La Liga thì có thể họ sẽ nộp đơn xin gia nhập đấu trường Ligue. Nếu điều này xảy ra thì khả năng lớn NHM vẫn có thể theo dõi các trận cầu có Barca nhưng sẽ không còn nữa những trận siêu kinh điển rực lửa giữa Barcelona và Real Madrid. Hình ảnh đối đầu đầy nóng bỏng của hai đội bóng đứng hàng đầu Tây Ban Nha nói riêng và nổi tiếng khắp thế giới nói chung sẽ chỉ còn là quá khứ.

Related

kinh nghiem 1020012853109656512

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item