Đánh xiên với phương pháp mạo hiểm

Kinh nghiệm đánh xiên 3, nếu tăng cấp, các bạn có thể ăn xiên 4,5,6... mà vẫn có thể bảo toàn vốn. Tôi chỉ lấy ví dụ đơn giản nhất áp dụng ...

Kinh nghiệm đánh xiên 3, nếu tăng cấp, các bạn có thể ăn xiên 4,5,6... mà vẫn có thể bảo toàn vốn. Tôi chỉ lấy ví dụ đơn giản nhất áp dụng cho xiên 3 với điều kiện các trận thi đấu khác giờ nhau và đảm bảo tại một thời điểm chỉ duy nhất có một trận đấu diễn ra và ra kèo có tính chất thắng thua hoặc hòa (ví dụ: bóng chấp 1/2, tài xỉu 2.5 chọn cửa bỏ ít càng tốt)



Đầu tiên bạn soi keo chọn ra 3 trận đấu mà bạn tâm đắc nhất về khả năng thắng kèo, bản thân tôi hay chọn trận đầu tiên là của dưới (xỉu hoặc được chấp sâu, chon xỉu ok hơn), còn chọn của dưới thì nên chọn kèo được chấp từ 1 hòa trở lên.

Trận đầu có ý nghĩa quan trọng tới việc thành bại của xiên. Tại sao lại chọn của dưới? Bởi lẽ nếu chọn của dưới bạn dễ dàng xả điểm để bảo toàn vốn đánh xiên, Nếu như khả năng kèo bạn chọn sắp thua, ví dụ bạn chọn xỉu mà sắp nổ tài thì đợi bóng nửa 1 hoặc rung bạn phi vào đảm bảo gỡ lại vốn và lập tức xây dựng xiên khác, nếu kèo bạn chọn mà thắng (của dưới ăn hoặc về xĩu thì 100% xiên của bạn ăn tiền).

Thông thương xiên 3 các bạn ăn khoảng 6~9 tôi lấy ví dụ là xiên ăn đủ 2*2*2= 8 ban đánh 5USD, nếu ăn thì bạn ăn 40USD

Khi trận đầu đã thắng, bạn đánh 7USD cửa ngược với cửa bạn chọn trong xiên đối với trận thứ 2, nếu cửa trong xiên thắng xiên vẫn sống và bạn thua mất 7USD mà bạn vừa đánh. Đừng lo lắng vì bạn vẫn chưa thua......Còn nếu xiên chết bạn lãi trong khoảng (7-5)=2USD chênh lệch trong lần cược thứ 2, Ngừng cuộc chơi.

Khi xiên đã sống hai con, đối với trận thứ 3, bạn đánh 16USD cửa ngược với của bạn chọn trong xiên, Nếu của trong xiên thắng, bạn đương nhiên ăn xiên 40USD nhưng mất đi các của bạn đánh ngược ở trận 2 và trận 3 (7 + 16 = 23), như vậy bạn vẫn có khoảng 17USD

Nếu như trận thứ 3 xiên thua, bạn sẽ mất 5USD xiên, 7USD xả của trận 2, tổng Lose = 12USD, như vậy bạn vẫn có lãi (16-12)=4USD do trận 3 bạn xả 16USD

Vậy kiểu gì bạn vẫn có lãi? Không, chưa hẳn đúng vì quan trọng nhất là bạn phải chon trận đầu tiên thật sáng suốt, nếu trận đầu tiên thua ngay thì bạn chỉ có thể bảo toàn vốn khi bạn có thể xả lúc có biến hoặc thua luôn nếu không kịp xả.

Phương pháp này có thể áp dụng cho các xiên lớn hơn, nhưng nhớ phải tính xả bao nhiêu để đảm bảo luôn có lãi khí thắng trận đầu tiên.

Nếu Kick off bạn chỉ có thể thắng 5USD, Nếu đánh xiên bạn có cơ hội thắng số tiền lớn hơn 5USD

Related

kinh nghiem 2195180043989743580

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item