Wimbledon vs Liverpool, 02h55 ngày 06/01

Năm 1988, Wimbledon FC đã đánh bại Liverpool trong trận chung kết FA Cup diễn ra tại Wembley và đó là động lực đáng kể để The Kop thêm phần...

Năm 1988, Wimbledon FC đã đánh bại Liverpool trong trận chung kết FA Cup diễn ra tại Wembley và đó là động lực đáng kể để The Kop thêm phần quyết tâm ở trận đấu này.

12bet chọn: Liverpool



Phân tích soi keo trận bóng:

Wimbledon FC thực tế đã phá sản, sau nhiều biến cố AFC Wimbledon ngày nay là một đội bóng hoàn toàn khác. Ở thời điểm hiện tại, Wimbledon cũng quá nhỏ bé dù Liverpool sa sút rất nhiều, không còn xưng hùng xưng bá như những năm cuối thập niêm 80 thế kỷ trước. Đội chủ nhà đang tranh tài ở League Two (tương đương giải Hạng 4 theo hệ thống thi đấu bóng đá Anh). Sau 23 vòng tại League Two, Wimbledon được 33 điểm, đứng thứ 12.

Trong những năm gần đây Liverpool chưa bao giờ coi trọng những giải đấu cúp nhưng lúc này thời thế đã thay đổi khi chiếc cúp FA hay cúp Liên đoàn sẽ là chiếc phao cứu vớt “Lữ Đoàn Đỏ” thoát khỏi viễn cảnh một năm bết bát hay gần hơn là chiếc ghế của HLV Brendan Rodgers tại Anfield có thể đảm bảo.

Xét đơn thuần về thứ hạng, Liverpool cũng nhỉnh hơn khi đứng thứ 8 trên bảng tổng sắp Premier League sau vòng 20. Có quá nhiều thứ mà đội khách vượt trội ở trận đấu này, một chiến thắng vì thế không phải nhiệm vụ khó khăn. Nhưng vấn đề mà NHM chờ đợi là The Kop sẽ chơi như thế nào. 


Thành tích gần đây:



Đội hình ra sân dự kiến:

Wimbledon: Shea, Fuller, Goodman, Barrett, Kennedy, Francomb, Bulman, Pell, Fitzpatrick, Akinfenwa, Tubbs.

Liverpool: Mignolet; Skrtel Lovren Sakho; Manquillo Rossiter Henderson Moreno; Borini Balotelli Markovic.





Related

tip bong da 2265951496693566935

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item