Soi kèo trận CÓRDOBA - GRANADA, 02h45 ngày 6/1

Cách đây hơn 2 tuần, 2 cái tên này đã gặp nhau trong 1 trận đấu thuộc khuôn khổ cúp nhà vua và đã kết thúc 90’ với tỉ số hòa 1-1. Trận đấu ...

Cách đây hơn 2 tuần, 2 cái tên này đã gặp nhau trong 1 trận đấu thuộc khuôn khổ cúp nhà vua và đã kết thúc 90’ với tỉ số hòa 1-1. Trận đấu vào đêm nay cũng được dự đoán là sẽ có 1 kết quả tương tự khi 2 đội đang trải qua chuỗi phong độ tệ hại như nhau.

M88 chọn: Cordoba



Phân tích soi keo trận bóng:

Bên phía chủ nhà trước họ mới chỉ có được 1 chiến thắng duy nhất trong tổng số 16 vòng đấu đã qua ở La Liga và chính bởi sự tồi tệ này mà Cordoba đang xếp bét bảng xếp hạng. Là 1 đội bóng mới lên hạng mùa giải năm nay nên phong độ có phần kém cỏi và tỏ ra bị “choáng” trước những đối thủ sừng sỏ hơn hẳn mọi mặt là điều dễ hiểu cho những thất bại vừa qua của đội chủ nhà.

Còn với đội khách, tính ra thì ngoài Cordoba, Granada chẳng thể bắt nạt được đội bóng nào khác ở La Liga mùa bóng năm nay khi họ đã hòa và thua liên tục 12 vòng đấu gần nhất. Thu về cho mình có 13 điểm sau 16 vòng đấu, không khó hiểu vì sao đội bóng này đang xếp cùng nhóm xuống hạng với đội chủ nhà và đã bị nhóm an toàn bỏ rơi với khoảng cách 2 điểm.

Trước khi bước vào trận đấu này phong độ của Cordoba là tương đối tốt khi họ đánh bại Athletic Bilbao , cầm hòa và chỉ để thua đội bóng hùng mạnh Barcelona ở 3 vòng đấu gần nhất. Mặt khác, ở 5 trận sân nhà gần nhất tại mọi mặt trận Cordoba thi đấu khá tốt khi chỉ để thua duy nhất 1 trận. Với lợi thế sân nhà có lẽ Cordoba sẽ là cái tên đem lại an toàn hơn cho người chơi.

Thành tích gần đây:






Quá khứ đối đầu:


Related

tip bong da 7123166710316299868

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item