Soi kèo AC Milan vs Sassuolo, 21h00 ngày 6.1

Sau nhưng lận đận, AC Milan đã kết thúc năm 2014 với niềm vui bất ngờ khi đánh bại ĐKVĐ Champions League Real Madrid với tỉ số 4-1 tại Duba...

Sau nhưng lận đận, AC Milan đã kết thúc năm 2014 với niềm vui bất ngờ khi đánh bại ĐKVĐ Champions League Real Madrid với tỉ số 4-1 tại Dubai - UAE. Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng rõ ràng không thể phủ nhận màn trình diễn tuyệt vời của Rossoneri trước những ngôi sao hàng đấu thế giới như Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale.

Dự đoán m88: AC Milan



Phân tích soi keo trận đấu:

Giai đoạn cuối năm 2014, AC Milan đã phần tìm lại đẳng cấp thực sự của mình. Trên sân nhà San Siro, họ đánh bại Napoli với tỷ số 2-0 và rồi ở chuyến làm khách tới Olimpico, xuất sắc cầm hòa chủ nhà AS Roma 0-0. Những kết quả ấn tượng làm nứt lòng các Milanista và cũng giúp thầy trò Inzaghi tìm lại sự tự tin cần thiết cho hành trình lượt về. Trận đầu tiên của năm mới, AC Milan sẽ tiếp Sassuolo trên sân nhà. Một cơ hội tuyệt vời để có trọn vẹn 3 điểm, qua đó có thể tiệm cận gần hơn tới vị trí thứ 3 mà Lazio đang nắm giữ.

Sassuolo từng có quãng thời gian thi đấu rất thăng hoa. Đó là từ giữa tháng 10 cho tới đầu tháng 12. Thế nhưng 2 trận cuối năm, đội bóng này lại sa sút, với 1 hòa và 1 thua. Trước một AC Milan đang hưng phấn, rất có thể ngày buồn của Sassuolo sẽ lại nối dài. Nên nhớ rằng, 2 cuộc đối đầu gần nhất, Sassuolo đều thua AC Milan.

Quá khứ đối đầu trước đây:



Thành tích gần đây của 2 đội:



Đội hình ra sân dự kiến:

Milan (4-3-3): Diego Lopez; Rami, Zapata, Alex, De Sciglio; Poli, Montolivo, Muntari; Bonaventura, Menez, El Shaarawy.


Sassuolo (4-3-3): Consigli; Vrsaljko, Cannavaro, Acerbi, Peluso; Biondini, Magnanelli, Missiroli; Berardi, Zaza, Sansone.

Related

tip bong da 5828886818179210973

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item