Soi kèo Barcelona vs Cordoba C.F. 22h00, ngày 20/12

Cú sảy chân ở vòng đấu trước đã khiến Barcelona bị đối thủ truyền kiếp Real Madrid nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm. Tiếp đón một đội ...

Cú sảy chân ở vòng đấu trước đã khiến Barcelona bị đối thủ truyền kiếp Real Madrid nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm. Tiếp đón một đội bóng yếu như Cordoba trên sân nhà, thầy trò Luis Enrique không được phép mắc sai lầm thêm một lần nữa.

M88 dự đoán: Cordoba



Phân tích soi keo:

Bất ngờ bị Getafe cầm chân 0-0 ở vòng đấu trước khiến Barcelona gặp rất nhiều bất lợi trong cuộc đua với Real Madrid. Đây cũng là trận đấu thứ 2 Barca phải chia điểm ở mùa giải năm nay. Ngay lập tức đội bóng xứ Catalan đã sốc lại tinh thần bằng chiến thắng kinh hoàng 8-1 trước đội bóng tý hon Huesca tại Copa de Rey giữa tuần qua.

Mùa giải năm nay, Barca đã có những tiến bộ vượt bậc trong khâu phòng ngự tuy nhiên, lối đá tiki-taca không còn được linh hoạt như trước. Khi phải đối đầu với những đội bóng có lối đá tử thủ như Getafe, các chân sút của Barca đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn đối phương.

Cordoba vẫn đang gặp phải rất nhiều khó khăn ở lần quay trở lại La Liga sau 42 năm vắng bóng. Dù đã rất nỗ lực nhưng đội bóng vùng Andalusia vẫn chưa thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Sau chiến thắng bất ngờ ngay trên sân của Bilbao ở vòng 13, Cordoba đã có được liên tiếp 2 trận hòa. Quay lại với trận đấu đêm nay, được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Cordoba và có thêm lợi thế sân nhà, một chiến thắng thuộc về Barcelona không khiến nhiều người bất ngờ nhưng nếu HLV Luis Enrique không nhanh tìm ra bản sắc cho đội bóng,  tình huống xấu nhất vẫn có thể xảy ra đối với họ.

Thành tích gần đây:



Quá khứ đối đầu:



Đội hình ra sân dự kiến:

Barcelona: Bravo, Alves, Mathieu, Pique, Alba, Busquets, Iniesta, Rakitic, Messi, Suarez, Neymar

Cordoba: Saizar, Crespo, Gunino, Pantic, Gomez, Garcia, Ghilas, Rossi, Fidel, Vico, Andone



Related

tip bong da 3130232707646489962

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item