NHA: Cuộc đua top 4 ly kỳ

Cuộc đua soi keo vào Top 4 Premier League hứa hẹn diễn ra hết sức gay cấn. Trong khi các đại gia Arsenal, Man United, Liverpool sa sút, th...

Cuộc đua soi keo vào Top 4 Premier League hứa hẹn diễn ra hết sức gay cấn. Trong khi các đại gia Arsenal, Man United, Liverpool sa sút, thì một số “ngựa ô” như Southampton, West Ham… lại vươn lên mạnh mẽ.



Đến thời điểm này, Premier League 2014/15 đã trôi qua được gần 1/3 chặng đường và trong Top 4 hiện nay có tới 2 cái tên “lạ”. Sở dĩ gọi là “lạ” bởi cả Southampton lẫn West Ham đều không được đánh giá cao trước thềm giải đấu. Ngoài ra, hai đội bóng này đều chưa có bề dày truyền thống ở kỷ nguyên Premier League. Thế nhưng, Southampton đang hiện diện ở vị trí thứ 2 trên BXH, với 4 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 3 là Man City. Còn West Ham đã hiện diện ở Top 4 trong 4 vòng đấu.

Trong khi những “ngựa ô” như Southampton đang thăng hoa rực rỡ thì một số ông lớn lại khá mờ nhạt. Liverpool đã trải qua 3 vòng đấu liên tiếp không biết đến chiến thắng tại Premier League. Arsenal và Man United cũng liên tục gây thất vọng cả về mặt kết quả lẫn lối chơi.

Mùa giải 2014/15 vẫn còn 2/3 chặng đường trước mắt và sẽ là quá sớm để nói về việc góp mặt trong Top 4 cần bao nhiêu điểm. Song có nhiều tín hiệu cho thấy trận chiến giành vé dự Champions League mùa sau sẽ diễn ra hết sức khốc liệt. Đó không chỉ là trận chiến nội bộ giữa các đại gia Man United, Liverpool và Arsenal. Premier League 2014/15 đang chứng kiến sự vươn lên của nhóm “ngựa ô” và chẳng ai có thể đánh giá thấp Southampton, Everton, Tottenham… về khả năng gây bất ngờ.

Related

giai tri 2461679022927722743

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item