Messi có chỗ tại Real Madrid

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về chuyện liệu Messi có thể tìm được chỗ đứng trong đội hình Real hay không, HLV Ancelot...

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về chuyện liệu Messi có thể tìm được chỗ đứng trong đội hình Real hay không, HLV Ancelotti đã trả lời ngắn gọn: “Tất nhiên rồi. Với tôi, tất cả những cầu thủ có đẳng cấp đã được thừa nhận đều có thể được trọng dụng ở Real”.



Sở dĩ các phóng viên 12bet đưa ra câu hỏi nói trên với HLV Ancelotti là do tương lai của “số 10” Barca đang là đề tài được bàn tán rất sôi nổi. Tất cả xuất phát từ chuyện mới đây cầu thủ 27 tuổi này đã để ngỏ khả năng anh sẽ không gắn bó trọn đời với Barca. Theo Messi, trong bóng đá mọi thứ đều thay đổi liên tục và bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Về phần mình, BLĐ soi keo Barca được cho là cũng sẵn sàng bán Messi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Trong số ít những đội bóng đủ khả năng chiêu mộ Messi thì Real là cái tên không thể bị loại trừ. Thực tế đã chứng minh, Real Madrid với tiềm lực tài chính hùng mạnh không hề ngại lấy người của đại kình đích để tăng cường cho sức mạnh của mình.

Related

giai tri 3056788624538974731

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item