MESSI BẤT NGỜ MUỐN RỜI BARCA

Lionel Messi đã úp mở khả năng sẽ rời Barca Sinh ra và lớn lên ở Argentina nhưng Lionel Messi chẳng khác công dân của xứ Catalan....

Lionel Messi đã úp mở khả năng sẽ rời Barca



Sinh ra và lớn lên ở Argentina nhưng Lionel Messi chẳng khác công dân của xứ Catalan. Anh đã gia nhập học viện La Masia từ khi còn là một cậu bé 11 tuổi. Từ đó tới nay, El Pulga đã hưởng trọn niềm vui ở Camp Nou với vô số danh hiệu và kỉ lục tại La Liga cũng như các giải đấu khác.

Bởi vậy, không khó để tưởng tượng ra viễn cảnh Messi sẽ gắn bó với Barca cho tới khi giã từ sự nghiệp sân cỏ. Thậm chí, tiền đạo này còn có khả năng trở thành 1 nhân vật cấp cao trong tương lai của BLĐ Barca.

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn trước trận giao hữu với Bồ Đào Nha, Lionel Messi đã xóa bỏ mọi cam kết với với Barca. Anh thừa nhận khả năng có thể rời Camp Nou trước khi giã từ sự nghiệp sân cỏ.

“Tôi muốn có 1 năm đấu tuyệt vời và giành các danh hiệu với Barca. Tôi không mong muốn gì hơn nữa. Sau đó, chúng tôi sẽ tính tiếp. Bóng đá luôn có nhiều bước ngoặt. Tôi luôn luôn nói rằng muốn ở lại đây nhưng đôi lúc, mọi chuyện lại xảy ra ngoài ý muốn”, Lionel Messi chia sẻ.


“Đúng vậy, tôi đã nói điều đó nhiều lần. Nếu có cơ hội, tôi sẽ ở lại đây mãi mãi. Nhưng đó chỉ là lời nói. Không phải lúc nào nó cũng mang tới những điều như ý muốn. Đặc biệt là trong bóng đá, mọi thứ thay đổi liên tục và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Nó rất phức tạp”, tiền đạo người Argentina nói thêm.

Related

giai tri 3994434986454340240

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item